GIỚI THIỆU

SỨ MỆNH

DIỄN GIẢ

AGENDA PMASS

ĐẶT VÉ

LIÊN HỆ

Pharma Marketing And Sales Summit (PMASS) - diễn đàn duy nhất được tổ chức quy mô lớn, chuyên sâu phân tích các vấn đề của ngành Dược, được tổ chức lần đầu tiên vào 12/2019, đã mang đến những góc nhìn mới, giải pháp tháo gỡ khó khăn, và tạo được tiếng vang lớn khi thu hút được hơn 500 khách mời là các Giám đốc doanh nghiệp, Giám đốc Marketing, Giám đốc Sales và các quản lý cấp cao, nhân viên của hàng trăm doanh nghiệp Dược.

Sau 2 năm tổ chức thành công và đón nhận những phản ứng tích cực, Cộng đồng Marketing Dược Pharmacom đã khởi động PMASS 2022, hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện được mong chờ nhất trong năm của ngành Dược, sau thời gian gián đoạn vì dịch bệnh. PMASS 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 16/12/2022 tại Hà Nội với chủ đề "NGÀNH DƯỢC ĐỔI MỚI SÁNG TẠO, TỐI ƯU ĐIỂM CHẠM KHÁCH HÀNG”, dưới góc nhìn của những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Dược.

GIỚI THIỆU PMASS 2022

SỨ MỆNH PMASS 2022

TRẢI NGHIỆM GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ MỚI
Tối ưu điểm chạm khách hàng bằng những giải pháp công nghệ mới - điều mà ngành Dược thường chậm chân hơn so với các ngành khác.
CẬP NHẬT KIẾN THỨC, XU HƯỚNG MỚI
Nắm bắt các công cụ mới, cập nhật xu hướng mới trên thế giới, quan điểm, góc nhìn khác nhau từ các diễn giả hàng đầu, thông qua các phiên tham luận và thảo luận.
NETWORKING – GIAO LƯU, KẾT NỐI CỘNG ĐỒNG
Giao lưu cùng các diễn giả, mở rộng mối quan hệ trong ngành, tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác uy tín thông qua các phiên gặp gỡ và tiệc Gala Dinner.

DIỄN GIẢ

Xem thêm

Học vị: Dược sĩ K57 - Đại học Dược Hà Nội
Chức danh hiện tại:
Founder - CEO MPG Academy, Pharmaco Agency

Quá trình công tác:
- 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, bà từng nắm giữ vị trí Giám đốc Marketing Dược tại nhiều công ty và tập đoàn Dược phẩm lớn như: ASM tại Glaxo Smith Kline (GSK); Marketing Director tại Medelab Clinic; Director tại OTC Department, BT Pharma; CMO tại CVI Pharma;...
- Bà là người sáng lập và điều hành Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG, Pharmaco - Agency Marketing Dược thực chiến và Siêu thị thuốc MPG, mô hình nhà thuốc công nghệ 4.0.
- Bà sáng lập và là trưởng ban tổ chức PMASS, cũng là tác giả cuốn sách Marketing dược: Zero to Hero.

Xem thêm

Học vị: Thạc sĩ marketing - Solvay Business School, Bỉ
Chức danh hiện tại: Co-founder & Strategic Partner, The Partners Agency

Quá trình công tác:
- Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về quảng cáo, ông Hồ Công Hoài Phương trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại:
    * Ông đã ghi dấu ấn của mình trong rất nhiều sản phẩm của những khách hàng chủ chốt của mình như: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Romano, Vfresh, Vinamilk, Vietcombank, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Abbott, Sapporo…
    * Ông từng giữ vai trò hoạch định chiến lược quảng cáo tại nhiều Agency lớn như Chuo Senko, Lowe, Dentsu Alpha, Pencil group.
- Hiện ông là người đồng sáng lập và phụ trách bộ phận chiến lược tại công ty quảng cáo The Partners - Đối tác truyền thông thương hiệu của công ty Dược Hậu Giang cho các nhãn hàng Telfor, Bocalex, Nattoenzym, Naturenz.
- Ông cũng là tác giả của cuốn sách “Quảng cáo không nói láo” xuất bản năm 2021 vừa qua.

Học vị: Bác sĩ đa khoa - ĐH Y Dược TP HCM, Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh - MBA Maastricht Program - ĐH Maastricht, Hà Lan
Chức danh hiện tại: General Manager Besins Healthcare Vietnam

Xem thêm

Quá trình công tác:
- Hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing và Quản lý kinh doanh, ông Nguyễn Thành Danh từng giữ các vị trí quan trọng tại các tập đoàn dược phẩm đa quốc gia lớn như: Head of Marketing tại AstraZeneca (UK); Business Unit Head tại Bayer Pharma (Germany); Business Director tại Sanofi (France); Director of Business Operation tại Pfizer (USA)
- Ông là nhà tư vấn điều hành (Principal Consultant) và là Giảng viên chính cho Uplift Training & Consulting và BMG Training International về marketing và quản trị doanh nghiệp ngành Y- Dược.
- Ông từng tư vấn đào tạo doanh nghiệp (Corporate Training) cho: Dược Hậu Giang, Traphaco, Imexpharm, Biotronik, Mercury International UK….

Xem thêm

Học vị: Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh - Kyiv National Economics University
Chức danh hiện tại: Regional Head MGID SEA - Giám đốc khu vực MGID SEA

Quá trình công tác:
- Ông Aros bắt đầu gia nhập lĩnh vực kỹ thuật số, đặc biệt là native advertising từ năm 2000 và đã từng đảm nhiệm nhiều vị trí cấp cao trong các tập đoàn toàn cầu lớn.
- Aros gia nhập MGID vào năm 2016 và đã đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng kinh doanh của MGID, đặc biệt là tại Việt Nam.
- Hiện ông là Giám đốc khu vực MGID SEA, với nhiệm vụ đẩy nhanh tốc độ phát triển của công ty tại Việt Nam và 1 số nước Châu Á

Học vị: Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Đại học La Trobe (Australia)
Chức danh hiện tại:
CEO Livespo

Xem thêm

Học vị: Cử nhân Quản trị kinh doanh, kỹ sư công nghệ thông tin
Chức danh hiện tại: Giám đốc kinh doanh, Bizfly, VCCORP

Quá trình công tác:
- Đã từng công tác tại Vietnamworks, Ngân hàng Techcombank
- Có 15 năm kinh nghiệm làm sale và quản lý đội ngũ sale thực chiến, trực tiếp tư vấn cho các “ông lớn” trong ngành tài chính, bất động sản, ô tô,... Hơn ai hết, bà rất thấu hiểu nỗi đau khách hàng, nỗi khó khăn của Sale/ Quản lý. Từ sự thấu hiểu đó, bà cùng các cộng sự đã đưa ra những giải pháp tư vấn để giải quyết các vấn đề của doanh nghiệp.

Xem thêm

Học vị: Thạc sĩ Dược học - Đại học Dược Hà Nội, Thạc sĩ Quản Trị Kinh Doanh - Solvay Brussels School, Bỉ
Chức danh hiện tại: Phó Tổng giám đốc Kinh doanh & Marketing Traphaco

Quá trình công tác:
- Bà Đào Thúy Hà nắm giữ vị trí phụ trách bộ phận Marketing của công ty Traphaco trong suốt 14 năm qua với các chức vụ Trưởng phòng Marketing, Giám đốc Marketing, Phó tổng giám đốc kinh doanh và Marketing.
- Bà trực tiếp điều hành các chiến dịch truyền thông đưa Boganic trở thành Thuốc bổ gan số 1 Việt Nam từ năm 2013 đến nay.
- Bà đã đưa Tottri vươn lên mạnh mẽ, trở thành nhãn hàng dẫn đầu trong phân khúc các sản phẩm trị trĩ có nguồn gốc thảo dược tại nhà thuốc (theo IMS) từ năm 2015.

Xem thêm

Ông nổi tiếng thành công với chiến lược tăng trưởng doanh số cho sản phẩm Bào tử lợi khuẩn. Sau đó, Livespo Pharma được thành lập và tiếp tục tạo nên doanh thu kỷ lục cho sản phẩm bào tử lợi khuẩn ở mức 7-8 triệu USD/năm. Con số khổng lồ này đã thu hút sự chú ý của Quỹ đầu tư Mekong Capital. Họ tìm đến và quyết định đầu tư vào Livespo Pharma với mức đầu tư rất lớn, tới 8,8 triệu USD.
Để làm được điều này, ông Đặng Quốc Hưng đã phát triển doanh nghiệp dựa chủ yếu trên nền tảng công nghệ, sử dụng nhân sự với tiêu chí “quý hồ tinh, bất quý hồ đa”, đồng thời coi trọng yếu tố niềm tin.

Xem thêm

Chức danh hiện tại: Head of Key Account Partnerships, TikTok Vietnam

Quá trình công tác:
- Với 16 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều Agency rộng khắp các lĩnh vực, bà hiểu rõ những mong muốn từ phía đối tác cũng như làm thế nào để luôn là nhà tư vấn uy tín giúp giải quyết các thách thức của khách hàng với những giải pháp từ TikTok.
- Hiện bà đang là Giám đốc kinh doanh khối khách hàng tại TikTok Việt Nam.

Giao lưu, Kết nối
Trải nghiệm gian hàng

AGENDA PMASS 2022

13:30 - 14h00

Checkin - Đón khách

14:40 - 15:00
Phiên tham luận 2

15:00 - 15:20
Phiên tham luận 3

15:20 - 15:50
Tea Break

15:50 - 16:10
Phiên tham luận 4

16:25 - 16:40
Phiên tham luận 6

16:10 - 16:25
Phiên tham luận 5

14:00 - 14:20
Khai mạc

14:20 - 14:40
Phiên tham luận 1

Mr. Yaroslav Dyshkant

Ms. Naree Nguyễn

Ms. Huyền Dư

Mr. Hồ Công Hoài Phương

Ms. Đào Thuý Hà

Mr. Nguyễn Thành Danh

Bế mạc chương trình PMASS 2022
Lời kết và Cảm ơn

17:40 - 18:00
Bế mạc

16:40 - 17:40         Phiên thảo luận

 Điểm chạm khách hàng ngành Dược, thấu hiểu để thành công

Understanding Pharma Customer Touchpoints for further success

Tối ưu hoá tương tác trải nghiệm khách hàng đa kênh
omni channel ngành dược.

Leverage the omnichannel customer experience in pharmaceuticals

Đổi mới chiến lược sản phẩm dựa trên giá trị cốt lõi của thương hiệu

Innovating product strategy based on the brand's core values

Quảng cáo Dược có được sáng tạo?

Does creative still matter?

Sức mạnh của báo điện tử: Trải nghiệm thương hiệu
& Tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo

The Power of E-news: Brand Experience
& Performance Advertising Optimization

Cơ hội cho ngành Dược với xu hướng Shoppertainment trên TikTok

Opportunity for Pharmaceutical today on TikTok with Shoppertainment

Tối ưu điểm chạm khách hàng, động lực tăng trưởng bền vững

Moderator:
Ms. Lê Phương Dung

Panelist:
Mr. Nguyễn Thành Danh, Ms. Đào Thuý Hà,
Mr. Hồ Công Hoài Phương
Mr. Đặng Quốc Hưng

Pharmaceutical industry innovation, sustainable growth engine

Mrs. Lê Phương Dung

Tối ưu điểm chạm nhờ hợp nhất data và liên thông quy trình sales - marketing

Optimizing touchpoints by unifying data and interconnecting
sales - marketing process

Diễn đàn Pharma Marketing And Sales Summit (PMASS) đã để lại trong lòng người tham dự những dấu ấn khó quên khi các khách mời đã tiếp cận được lượng kiến thức khổng lồ, cùng nhiều tư duy đổi mới đến từ các diễn giả uy tín thuộc các công ty, tập đoàn lớn.

PMASS VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Click để đọc chi tiết bài báo
Hàng loạt các trang báo lớn đưa tin sự kiện PMASS

Diễn giả và khách tham dự CHẤT LƯỢNG

1400
400
150
KHÁCH THAM DỰ

FOUNDER, CEO, CMO TẠI CÁC DOANH NGHIỆP DƯỢC

CHUYÊN GIA MARCOM, CEO CÁC CÔNG TY TRUYỀN THÔNG

ĐĂNG KÝ NGAY

STAR GALAXY, 87 LÁNG HẠ

13H30, 16/12/2022

ĐĂNG KÝ PMASS 2022

HẾT VÉ

Vé DINNER: 450.000 VND

Vé STANDARD: 350.000 VND

Vé VIP: 550.000 VND

(Chỉ 70 suất duy nhất,
không áp dụng khuyến mại)

HẾT VÉ

FAQs

1. Tôi sẽ nhận được vé của mình như thế nào?

2. Tôi cần mang những gì khi check-in để vào khu vực sự kiện?

3. Tôi có được hoàn lại tiền trong trường hợp sự kiện bị hủy không?

4. Tôi có thể thay đổi thông tin người tham dự của vé đã đăng kí không?

5. Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?

6. Tôi có phải trả trước khi đặt vé trực tuyến không?

7. Tôi cần lưu ý gì khi đến nơi tổ chức sự kiện?

Bạn cần đảm bảo mình đã là thành viên của Group zalo khách mời chính thức và đem theo điện thoại có kết nối Internet.
1. Cách 1: Xuất trình vé mời có kèm mã số vé được gửi qua zalo để check-in tham gia sự kiện.
2. Cách 2: Check-in bằng số điện thoại đăng kí.

Trong trường hợp sự kiện bị hủy và không thể tổ chức trong năm 2022, toàn bộ tiền vé sẽ được hoàn trả muộn nhất là sau 15 ngày kể từ ngày 16/12/2022.

Bạn có thể thay đổi thông tin vé đã đăng kí theo 2 cách
1. Điền lại form đăng kí (Thông tin người mới) trong đó phần Ghi chú ghi rõ: "Thay đổi thông tin vé + Họ và tên + Số điện thoại"
Ví dụ: Thay đổi thông tin vé Nguyễn Thị Trang 0987654321
2. Nhờ BTC hỗ trợ thay đổi thông tin qua Zalo: 0984.939.832 (Ms. Huyền).

Vui lòng thanh toán chuyển khoản 100% - Có chụp màn hình để tạo điều kiện thuận lợi xác nhận tham gia sự kiện.

Để đảm bảo cho công tác tổ chức chương trình được chu đáo, bạn vui lòng thanh toán 100% giá trị khi đặt vé tham gia sự kiện.

Tuyến đường Láng Hạ cấm taxi và xe hợp đồng dưới 9 chỗ hoạt động trong khung giờ 16h30 - 19h00, bạn lưu ý để chọn cách đi lại phù hợp nhé!

Trở thành một phần của PMASS 2022 ngay!
Ngày
Giờ
Phút
Giây
00
00
00
00

Những hình ảnh đáng nhớ trong PMASS 2020

MUA VÉ NGAY

NHÌN LẠI PMASS 2020

NHÀ TÀI TRỢ VÀNG
BẢO TRỢ TRUYỀN THÔNG
NHÀ TÀI TRỢ KIM CƯƠNG

CÁC DƯỢC SĨ SẼ HỖ TRỢ BẠN 

TƯ VẤN MUA HÀNG

NGAY KHI NHẬN ĐƯỢC THÔNG TIN

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

Hà Nội ( Hết vé)
Hồ Chí Minh

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

Hà Nội ( Hết vé )
Hồ Chí Minh

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

ĐĂNG KÝ THAM GIA PMASS 2022

ĐẶT VÉ

Chọn loại vé:

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

THAM GIA PMASS 2020

Đặt vé

ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG

Cảm ơn anh/chị đã đăng ký tham gia PMASS 2022. BTC sẽ liên hệ lại với anh/chị trong thời gian sớm nhất!