Quá trình công tác:
- Với hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về quảng cáo, ông Hồ Công Hoài Phương trong những chuyên gia có sức ảnh hưởng lớn đến ngành Truyền thông hiện tại:
* Ông đã ghi dấu ấn của mình trong rất nhiều sản phẩm của những khách hàng chủ chốt của mình như: Asus, Honda, BeUwithHonda, Mitsubishi, Romano, Vfresh, Vinamilk, Vietcombank, Kinh Đô, Gấu Đỏ, Abbott, Sapporo…
* Ông từng giữ vai trò hoạch định chiến lược quảng cáo tại nhiều Agency lớn như Chuo Senko, Lowe, Dentsu Alpha, Pencil group.
- Hiện ông là người đồng sáng lập và phụ trách bộ phận chiến lược tại công ty quảng cáo The Partners - Đối tác truyền thông thương hiệu của công ty Dược Hậu Giang cho các nhãn hàng Telfor, Bocalex, Nattoenzym, Naturenz.
- Ông cũng là tác giả của cuốn sách “Quảng cáo không nói láo” xuất bản năm 2021 vừa qua.