2. Tôi cần mang những gì khi check-in để vào khu vực sự kiện?
3. Tôi có được hoàn lại tiền trong trường hợp sự kiện bị hủy không?
4. Tôi có thể thay đổi thông tin người tham dự của vé đã đăng kí không?
5. Những hình thức thanh toán nào được chấp nhận?
6. Tôi có phải trả trước khi đặt vé trực tuyến không?
7. Tôi cần lưu ý gì khi đến nơi tổ chức sự kiện?
Bạn cần đảm bảo mình đã là thành viên của Group zalo khách mời chính thức và đem theo điện thoại có kết nối Internet.
1. Cách 1: Xuất trình vé mời có kèm mã số vé được gửi qua zalo để check-in tham gia sự kiện.
2. Cách 2: Check-in bằng số điện thoại đăng kí.
Trong trường hợp sự kiện bị hủy và không thể tổ chức trong năm 2024, toàn bộ tiền vé sẽ được hoàn trả muộn nhất là sau 15 ngày kể từ ngày 23/11/2024.
Bạn có thể thay đổi thông tin vé đã đăng kí theo 2 cách
1. Điền lại form đăng kí (Thông tin người mới) trong đó phần Ghi chú ghi rõ: "Thay đổi thông tin vé + Họ và tên + Số điện thoại"
Ví dụ: Thay đổi thông tin vé Nguyễn Thị Trang 0987654321
2. Nhờ BTC hỗ trợ thay đổi thông tin qua Zalo.
Vui lòng thanh toán chuyển khoản 100% - Có chụp màn hình để tạo điều kiện thuận lợi xác nhận tham gia sự kiện.
Để đảm bảo cho công tác tổ chức chương trình được chu đáo, bạn vui lòng thanh toán 100% giá trị khi đặt vé tham gia sự kiện.
Tuyến đường Láng Hạ cấm taxi và xe hợp đồng dưới 9 chỗ hoạt động trong khung giờ 16h30 - 19h00, bạn lưu ý để chọn cách đi lại phù hợp nhé!
Đồng thời BTC sẽ liên hệ và gửi Vé mời + Mã số vé mời của bạn qua Zalo bằng SĐT đăng kí.